Monday, February 16, 2015

ಕರೆದಾಗ ನೀನು ಬರಬಾರದೇನು

ಹಾಡು: ಕರೆದಾಗ ನೀನು ಬರಬಾರದೇನು / karedaaga neenu barabaradenu
ಚಿತ್ರ: ಪ್ರೇಮಾನುಬಂಧ / premaanubandha (1981)
ಸಾಹಿತ್ಯ: ಚಿ | ಉದಯಶಂಕರ್
ಸಂಗೀತ: ರಾಜನ್-ನಾಗೇಂದ್ರ
ಹಾಡಿದವರು: ಎಸ್. ಜಾನಕಿ



ಈ ಹಾಡನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು:  https://www.youtube.com/watch?v=-Toyouah19c




ಕರೆದಾಗ ನೀನು.. ಬರಬಾರದೇನು....
ಕರೆದಾಗ ನೀನು.. ಬರಬಾರದೇನು....
ನನ್ನ ದೈವ ನೀನು.. ನಿನ್ನ ದಾಸಿ ನಾನು..
ನನ್ನ ದೈವ ನೀನು.. ನಿನ್ನ ದಾಸಿ ನಾನು..
ಕರೆದಾಗ ನೀನು ಬರಬಾರದೇನು....

ಯಾರ ಪುಣ್ಯವೋ ಕಾಣೆ.. ಯಾರ ಪೂಜೆಯೋ ಕಾಣೆ..
ಯಾರ ಪುಣ್ಯವೋ ಕಾಣೆ.. ಯಾರ ಪೂಜೆಯೋ ಕಾಣೆ..
ಕರೆಯದೆ ಬಂದೇ.. ಮನೆಯಲೆ ನಿಂತೆ...ಎ....ಎ...

ಅ....ಅ......ಅ....
ಅ....ಅ......ಅ....

ಮನಸಿನಲಿ ಆಸೆ ತಂದೆ.. ಕಂಗಳಲಿ ಬೆಳಕ ತಂದೆ...
ಚಲುವನೇ ನಿನಗೆ ಮರುಳಾಗಿ ಹೋದೆ...
ಅರಿಯೆಯಾ ನನ್ನ.. ಬಯಕೆಯ ಚೆನ್ನ...
ಅರಿಯೆಯಾ ನನ್ನ.. ಬಯಕೆಯ ಚೆನ್ನ...
ವೇದನೆ ನಾ ತಾಳೆನು... ಸ್ವಾಮೀ...

ಕರೆದಾಗ ನೀನು.. ಬರಬಾರದೇನು....
ಕರೆದಾಗ ನೀನು.. ಬರಬಾರದೇನು....
ನನ್ನ ದೈವ ನೀನು.. ನಿನ್ನ ದಾಸಿ ನಾನು..
ನನ್ನ ದೈವ ನೀನು.. ನಿನ್ನ ದಾಸಿ ನಾನು..
ಕರೆದಾಗ ನೀನು ಬರಬಾರದೇನು....

ನಿನ್ನ ಪೂಜೆಗೆಂದು ಬಂದ ಹೂವ ಮರೆವುದೇನು ಚಂದ...
ನಿನ್ನ ಪೂಜೆಗೆಂದು ಬಂದ ಹೂವ ಮರೆವುದೇನು ಚಂದ...
ಸ್ವೀಕರಿಸೆನ್ನನು ಪ್ರೇಮದಿಂದ ನೀನು...

ಎಂದು ಹೀಗೆ ಮೌನವೇನು..ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪವೇನು...
ಗೋಪಾಲ ನಿನ್ನನು ಬಿಡಲಾರೆ ನಾನು...

ಸನಿಹಕೆ ಬಾರೋ..ನಗುಮುಖ ತೋರೋ...
ಸನಿಹಕೆ ಬಾರೋ..ನಗುಮುಖ ತೋರೋ...
ಬೇಡುವೆ ನಾ ನಿನ್ನನು..ಸ್ವಾಮೀ...

ಕರೆದಾಗ ನೀನು.. ಬರಬಾರದೇನು....
ಕರೆದಾಗ ನೀನು.. ಬರಬಾರದೇನು....
ನನ್ನ ದೈವ ನೀನು.. ನಿನ್ನ ದಾಸಿ ನಾನು..
ನನ್ನ ದೈವ ನೀನು.. ನಿನ್ನ ದಾಸಿ ನಾನು..
ಕರೆದಾಗ ನೀನು ಬರಬಾರದೇನು....

No comments:

ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ

ಹಾಡು: ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ / Guhanalli Sodara Vaathsalya Kande ಚಿತ್ರ: ಹೇಮಾವತಿ / Hemavathi [1977] ಗಾಯಕರು: ಪಿ.ಬಿ. ಶ್ರೀನಿವಾಸ್   ಸಾಹಿತ್ಯ:...