Tuesday, December 20, 2011

ನೀನೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯಕನ್ನಿಕೆ

ಹಾಡು: ನೀನೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯಕನ್ನಿಕೆ / neene nanna kaavya kannike
ಚಿತ್ರ: ಮಾಗಿಯ ಕನಸು (1977) / maagiya kanasu
ಸಾಹಿತ್ಯ: ಎಂ.ಎನ್.ವ್ಯಾಸರಾವ್
ಸಂಗೀತ: ವಿಜಯಭಾಸ್ಕರ್
ಹಾಡಿದವರು: ಪಿ.ಬಿ.ಶ್ರೀನಿವಾಸ್

ಈ ಹಾಡನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳಬಹುದು: www.raaga.com/player4/?id=191137&mode=100&rand=0.890921935019991

ನೀನೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯಕನ್ನಿಕೆ..
ಓಡುವುದೇತಕೆ.., ಬಾರೆ ಸನಿಹಕೆ..
ನೀನೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯಕನ್ನಿಕೆ..

ಮೋಡದೆ ತುಂಬಿದ ಮಳೆ ಹನಿಯಂತೆ..
ಕನಸಲಿ ಮೂಡಿದೆ.. ನನಸಲಿ ಕಂಡಿಹೆ..
ಮೋಡದೆ ತುಂಬಿದ ಮಳೆ ಹನಿಯಂತೆ..
ಕನಸಲಿ ಮೂಡಿದೆ.. ನನಸಲಿ ಕಂಡಿಹೆ..

ಉ ಹು ಉ ಹು ಹು... ಉ ಹು ಹು ಉ...

ನಿನ್ನದೆ ಕಾವ್ಯದ ಮಧುರತೆ ಮಿಡಿದು..
ಮಾನಸ.. ಲೋಕದಿ.. ವಿಹರಿಸುತಿರುವೆ..

ನೀನೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯಕನ್ನಿಕೆ..

ಪ್ರಕೃತಿಯ ಒಡಲಿನ ಚಿಗುರೊಡೆವಲ್ಲಿ...

ಉ ಹು ಉ ಹು ಹು... ಹ..ಹ..ಹ..ಹ..ಹ..

ಪ್ರಕೃತಿಯ ಒಡಲಿನ ಚಿಗುರೊಡೆವಲ್ಲಿ..
ಹೂವು.. ಪರಿಮಳ.. ಸಂಗಮದಲ್ಲಿ...
ಕಡಲು ನದಿಗಳ ಚುಂಬನದಲ್ಲಿ...
ಕಡಲು ನದಿಗಳ ಚುಂಬನದಲ್ಲಿ...
ನಿನ್ನಯ ಸಂಭ್ರಮ ಕಾಣುವೆನಲ್ಲಿ...

ನೀನೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯಕನ್ನಿಕೆ..
ಓಡುವುದೇತಕೆ... ಬಾರೆ ಸನಿಹಕೆ..
ನೀನೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯಕನ್ನಿಕೆ..

No comments:

ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ

ಹಾಡು: ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ / Guhanalli Sodara Vaathsalya Kande ಚಿತ್ರ: ಹೇಮಾವತಿ / Hemavathi [1977] ಗಾಯಕರು: ಪಿ.ಬಿ. ಶ್ರೀನಿವಾಸ್   ಸಾಹಿತ್ಯ:...