Tuesday, August 9, 2011

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..

ಹಾಡು: ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ, ಅಪ್ಪಿಕೋ ಎನ್ನ / gelati o gelati appiko enna
ಚಿತ್ರ: ಧರಣಿ ಮಂಡಲ ಮಧ್ಯದೊಳಗೆ (1983) / dharani mandala madyadolage
ಸಾಹಿತ್ಯ: ಆದಿತ್ಯ
ಸಂಗೀತ: ವಿಜಯಭಾಸ್ಕರ್
ಹಾಡಿದವರು: ಎಸ್.ಪಿ.ಬಾಲಸುಬ್ರಮಣ್ಯಂ

ಈ ಹಾಡನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು: www.youtube.com/watch?v=Me-O6Moo9Kw

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..
ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..
ಅಪ್ಪಿಕೋ ಎನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೋ..
ಅಪ್ಪಿಕೋ ಎನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೋ..
ಬಾಳೆಲ್ಲ ಎನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೋ...

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..

ಜಗದ ಗೊಂದಲ ಬೇಡ ನಿನಗೆ.. ಎದೆಯ ಹಾಡು ನೀನು ನನಗೆ..
ಜಗದ ಗೊಂದಲ ಬೇಡ ನಿನಗೆ.. ಎದೆಯ ಹಾಡು ನೀನು ನನಗೆ..
ನಿನ್ನ ಮಾತೆ ಜೇನು ನನಗೆ.. ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯೇ ಸಾಕು ನನಗೆ..
ನಿನ್ನ ಜೊತೆಯೇ.. ಸಾಕು ನನಗೆ..

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..

ಅಪ್ಪಿಕೋ ಎನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೋ..
ಬಾಳೆಲ್ಲ ಎನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೋ...

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..

ಮೇಲು ಕೀಳಿನ ಬೇಲಿ ಜಿಗಿದು.. ಪ್ರೇಮಲೋಕದಿ ನಿನ್ನ ಹಿಡಿದು..
ಮೇಲು ಕೀಳಿನ ಬೇಲಿ ಜಿಗಿದು.. ಪ್ರೇಮಲೋಕದಿ ನಿನ್ನ ಹಿಡಿದು..
ನೂರು ಮುತ್ತನು ಹೊತ್ತಿ ನಿನಗೆ.. ನಾನು ಆಗುವೆ ಕಣ್ಣು ನಿನಗೆ..
ನಾನು ಆಗುವೆ.. ಕಣ್ಣು ನಿನಗೆ..

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..

ಅಪ್ಪಿಕೋ ಎನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೋ..
ಬಾಳೆಲ್ಲ ಎನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೋ...ಓ.. ಓ..

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..

ಬಾಳ ಚಲುವನು ಉಂಡು ನಾವು ದೂರ ಪಯಣವ ಮಾಡಬೇಕು..
ಬಾಳ ಚಲುವನು ಉಂಡು ನಾವು ದೂ...ರ ಪಯಣವ ಮಾಡಬೇಕು....ಉ..
ಬರುವ ಸಂಕಟ ಎಲ್ಲಾ ಮರೆತು.. ಸಾವು ನೋವನು ಮೀರಬೇಕು..
ಸಾವು ನೋವನು ಮೀರಬೇಕು..

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..
ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..
ಅಪ್ಪಿಕೋ ಎನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೋ..
ಅಪ್ಪಿಕೋ ಎನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೋ..
ಬಾಳೆಲ್ಲ ಎನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೋ...ಓ.. ಓ..

ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ..
ಗೆಳತಿ ಓ ಗೆಳತಿ....ಈ..ಈ..

No comments:

ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ

ಹಾಡು: ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ / Guhanalli Sodara Vaathsalya Kande ಚಿತ್ರ: ಹೇಮಾವತಿ / Hemavathi [1977] ಗಾಯಕರು: ಪಿ.ಬಿ. ಶ್ರೀನಿವಾಸ್   ಸಾಹಿತ್ಯ:...