Tuesday, August 24, 2010

ಕೇಳೆ ಸಖಿ ನನ್ನ ಕಥೆ ಕೇಳು

ಚಿತ್ರ: ಶಬ್ಧವೇಧಿ/shabdhavedhi
ಹಾಡು: ಕೇಳೆ ಸಖಿ ನನ್ನ ಕಥೆ ಕೇಳು../kele saki nanna kathe kelu
ಹಾಡಿದವರು: ಡಾ॥ ರಾಜ್ ಕುಮಾರ್
ಸಾಹಿತ್ಯ/ಸಂಗೀತ: ಹಂಸಲೇಖಾ

ಈ ಹಾಡನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿ: www.youtube.com/watch?v=WzKEMO5bLmg

ಓ... ಗೆಳತಿ, ಓ... ಗೆಳತಿ..
ಹೋರಾಟ ಮನದಲ್ಲಿ....

ಕೇಳೆ ಸಖಿ ನನ್ನ ಕಥೆ ಕೇಳು...
ಸರಿ ತಪ್ಪು ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇ ಹೇಳು...
ಪ್ರಾಣ ಸಖಿ (female: ಆ...) ನನ್ನ ವ್ಯಥೆ ಕೇಳೂ..ಊ..
ಸರಿ ತಪ್ಪು ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇ ಹೇಳು..

ನಿನ್ನ ಹೂವ ಮೈಯ ಮೇಲೆ..ಬೆಂಕಿ ಮಳೆಯ..
ಎದೆ ಕಲ್ಲು ಮಾಡಿ... ಸುರಿವೆ..
ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ...

ನನಗೆ ತುಂಬಾ..ಆಸೆ..ಪ್ರೇಮಾ...
ಪ್ರೇಮಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು... ಮೀರಲಾರೆ ನನ್ನ ವೃತ್ತಿಧರ್ಮ..

ಓ... ಗೆಳತಿ, ಓ... ಗೆಳತಿ..
ಹೋರಾಟ ಮನದಲ್ಲಿ....

ಕೇಳೆ ಸಖಿ ನನ್ನ ಕಥೆ ಕೇಳು...
ಸರಿ ತಪ್ಪು ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇ ಹೇಳು...
ಪ್ರಾಣ ಸಖಿ (female: ಆ...) ನನ್ನ ವ್ಯಥೆ ಕೇಳೂ..ಊ..
ಸರಿ ತಪ್ಪು ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇ ಹೇಳು..


ಸತಿ ಪತಿ ಎಂದು ಒಂದೇ..ಎಂದೆ ನೀನು..
ಒಂದು ಕಹಿ ಸುಳ್ಳಿಗಾಗಿ...ಬಿರಿದೆ..ಮನವ ಮುರಿದೆ...
ಬಾಳ ತುಂಬಾ ನಿನ್ನ ಜೊತೆಗೆ..ನಾನು ಮಿಡಿದೆ...
ನಿನ್ನ ಮನ ನನ್ನ ಹಾಗೆ..ಇರದೆ..ನಿಜವ ತರದೆ...

ಓ... ಗೆಳತಿ, ಓ... ಗೆಳತಿ..
ಹೋರಾಟ ಮನದಲ್ಲಿ....

ಕೇಳೆ ಸಖಿ ನನ್ನ ಕಥೆ ಕೇಳು...
ಸರಿ ತಪ್ಪು ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇ ಹೇಳು...
ಪ್ರಾಣ ಸಖಿ (female: ಆ...) ನನ್ನ ವ್ಯಥೆ ಕೇಳೂ..ಊ..
ಸರಿ ತಪ್ಪು ಎಲ್ಲಾ ನೀನೇ ಹೇಳು..

No comments:

ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ

ಹಾಡು: ಗುಹನಲ್ಲಿ ಸೋದರ ವಾತ್ಸಲ್ಯ ಕಂಡೆ / Guhanalli Sodara Vaathsalya Kande ಚಿತ್ರ: ಹೇಮಾವತಿ / Hemavathi [1977] ಗಾಯಕರು: ಪಿ.ಬಿ. ಶ್ರೀನಿವಾಸ್   ಸಾಹಿತ್ಯ:...